หมวดหมู่: กีฬา

1aaaaTMB


TMB Exclusive Kart Challenge มอบประสบการณ์สุดพิเศษ ‘ได้มากกว่า’ อีกครั้ง

    ทีเอ็มบี ให้ลูกค้า ‘ได้มากกว่า’ จัดกิจกรรม ‘TMB Exclusive Kart Challenge’ วัดความเร็วในสนามแข่งรถโกคาร์ท สุดประทับใจในค่ำคืนแห่งความสนุกท้าทาย

    คุณเสนธิป ศรีไพพรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กิจกรรม ‘TMB Exclusive Kart Challenge’เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ไลฟ์สไตล์ เวิร์คช้อป ในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ การแข่งขันขับรถโกคาร์ท ที่ ทีเอ็มบี จัดขึ้นเป็นครั้งแรกและเตรียมจัดกิจกรรมลักษณะนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์และสิทธิประโยชน์ที่ได้มากกว่าให้กับลูกค้าธุรกิจคนสำคัญ โดยต่อเนื่องจากในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรม ‘Discover The Spirit of Chaopraya with TMB’ ให้กับลูกค้าคนสำคัญของทีเอ็มบี เป็นกิจกรรมแรกของปีนี้

     กิจกรรม 'TMB Exclusive Kart Challenge' มอบประสบการณ์สุดพิเศษ ‘ได้มากกว่า’ อีกครั้งให้กับลูกค้าธุรกิจระดับผู้บริหารด้านการเงิน 20 องค์กร ร่วมกิจกรรมเอ็กซคลูซีพสุดตื่นเต้น ท้าทาย พร้อมสร้างความประทับใจ ให้ลูกค้าประลองความเร็วการแข่งขันขับรถโกคาร์ท ผ่านสนาม ดริฟท์ โกคาร์ทไฟฟ้า แห่งแรกของโลก ณ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค

       บรรยากาศการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เต็มไปด้วยความเสียงหัวเราะ ความสนุก ตื่นเต้น และอิ่มเอม ของลูกค้าธุรกิจทีเอ็มบี ภายใต้แนวคิด ‘Get MORE with TMB’ เพื่อให้ลูกค้าธุรกิจได้ประสบการณ์เหนือระดับสุดประทับใจ ที่ได้มากกว่าบริการด้านธุรกรรมการเงิน โดยแนวคิดการจัดกิจกรรมครั้งนี้ มาจากการสำรวจเชิงลึกกลุ่มลูกค้าธุรกิจทีเอ็มบี ที่ปัจจุบันเป็นทายาทธุรกิจ กลุ่มคนรุ่นใหม่ รักความท้าทาย พร้อมมองหาประสบการณ์แปลกใหม่

       สำหรับ ความรู้สึกของลูกค้าธุรกิจ ที่ร่วมกิจกรรม 'TMB Exclusive Kart Challenge' ในครั้งนี้ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุก ตื่นเต้น และประทับใจ โดย คุณณัฐวุฒิ ตรีวิศเวทย์ ผู้จัดการสำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ และเลขานุการ บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการ บริษัท Bangkok Metro Networks กล่าวว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกในชีวิตที่ได้ทดสอบวัดความเร็วของตัวเองผ่านการแข่งขันขับรถโกคาร์ท จากปกติโดยส่วนตัวจะใช้เวลากับการออกกำลังกายเป็นหลัก ซึ่งการได้ร่วมกิจกรรมกับทีเอ็มบีในครั้งนี้ เป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่น่าประทับใจที่ได้มากกว่ากิจกรรมอื่นๆ

      คุณยงยุทธ เสฎฐวิวรรธน์ General Manager-Group Corporate Finance and Tax บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป เผยถึงความรู้สึกดีและประทับใจ ด้วยรูปแบบการจัดกิจกรรมที่มีขนาดกำลังพอดี แต่ได้มากกว่าในแง่ของการสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับกลุ่มเพื่อนๆ ในแบบใกล้ชิดเป็นกันเองและการได้ขับรถโกคาร์ท ซึ่งเป็นกิจกรรมที่แปลกใหม่และแตกต่างจากที่เคยได้สัมผัสและเห็นว่าทีเอ็มบีควรจัดกิจกรรมลักษณะเช่นนี้ต่อไปอีก

       พร้อมปิดท้ายความรู้สึกประทับใจในกิจกรรมครั้งนี้ กับ คุณชยุตม์ หลีเจริญกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่าสำหรับกิจกรรมครั้งนี้ของทีเอ็มบี มีความสนุกกว่าที่คิดไว้แต่แรก ซึ่งหากทีเอ็มจัดกิจกรรมเช่นนี้อีกก็มีความสนใจที่จะเข้าร่วมอย่างแน่นอน เพราะมีความแตกต่าง ท้าทาย และโดนใจลูกค้า

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!