หมวดหมู่: ยานยนต์

1AAAกรงศรChat


กรุงศรี ออโต้ สร้างเทรนด์ Chat Commerce ให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัวผ่าน LINE รับไลฟ์สไตล์ดิจิทัล

      นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล (ขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และนายนรสิทธิ์ สิทธิเวชวิจิตร (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและสื่อโฆษณา LINE ประเทศไทย

        'กรุงศรี ออโต้'ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบริการ Chat Commerce บนโซเชียลแพลตฟอร์มยอดนิยมผ่าน LINE Official Account แชทให้คำปรึกษาและไขทุกข้อข้องใจเรื่องสินเชื่อยานยนต์แบบตัวต่อตัว ทั้งสินเชื่อรถใหม่ รถมือสอง มอเตอร์ไซค์ และคาร์ ฟอร์ แคช มุ่งขยายบริการเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคดิจิทัล

      นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เผยว่า “กรุงศรี ออโต้ มุ่งเน้นการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาขับเคลื่อนการสร้างความผูกพันกับลูกค้า ควบคู่ไปกับการขยายช่องทางการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อ เราพบว่า สินเชื่อยานยนต์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้ข้อมูลและเวลาในกระบวนการตัดสินใจมากกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไป ลูกค้าจึงต้องการคำปรึกษาเชิงลึกจากเจ้าหน้าที่ ไม่ว่าจะเป็นการขอคำแนะนำเรื่องสินเชื่อยานยนต์ ไขข้อข้องใจเกี่ยวกับเอกสาร การมอบข้อเสนอต่างๆ หรือการวางแผนผ่อนชำระ เป็นต้น ซึ่งเป็นเรื่องที่เทคโนโลยี เช่น โปรแกรม chatbot เพียงอย่างเดียวยังไม่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ ดังนั้น สิ่งที่ กรุงศรี ออโต้ ให้ความสำคัญคือการพัฒนาเจ้าหน้าที่ให้เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน (Financial Advisor) ควบคู่ไปกับการนำโชเซียลแพลตฟอร์มมาช่วยสร้างบริการที่สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นให้สอดคล้องไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป” นายพรเทพ กล่าว

        การบริการ Chat Commerce จึงถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ กรุงศรี ออโต้ ในฐานะผู้กำหนดทิศทางการตลาด ด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ยกระดับบริการ ซึ่งเป็นการให้คำปรึกษาและพูดคุยกับลูกค้าแบบตัวต่อตัวอย่างเป็นกันเองผ่าน “ป๋าสูทเหลือง” แบรนด์ไอคอนที่ลูกค้าคุ้นเคยเป็นอย่างดี โดยได้เสริมทีมในการให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อยานยนต์อย่างเต็มรูปแบบยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการแบ่งกลุ่มลูกค้าแยกตามผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับข้อมูลและแคมเปญที่ตรงกับความสนใจ นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดบริการหลังการขาย อาทิ การเช็คค่างวดแบบอัตโนมัติ และสร้างบาร์โค้ดเพื่อชำระค่างวด เร็วๆ นี้

        ด้าน นายนรสิทธิ์ สิทธิเวชวิจิตร ผู้อำนวยการฝ่ายขายและสื่อโฆษณา LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “LINE เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้แบรนด์เข้าถึงผู้บริโภคได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยทางกรุงศรี ออโต้ ได้เปิด Official Accountที่เชื่อมต่อกับ LINE Business Connect ที่ช่วยให้แบรนด์สามารถเก็บข้อมูล เข้าถึงผู้ใช้ได้ตรงจุด โดยกรุงศรี ออโต้ ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบแชทที่ให้พนักงานสามารถสื่อสารและให้บริการแบบตัวต่อตัวกับลูกค้าได้ ซึ่งการเปิดให้บริการครั้งนี้จะช่วยทำให้แบรนด์ใกล้ชิดกับผู้ใช้ได้มากขึ้น และยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันอีกด้วย”

      ที่ผ่านมา กรุงศรี ออโต้ ได้รุกตลาดดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดบริการขอสินเชื่อออนไลน์บนเว็บไซต์อย่างเต็มรูปแบบ โดยยอดสินเชื่อใหม่ผ่านช่องทางนี้เติบโตอย่างแข็งแกร่งมาโดยตลอด ล่าสุดได้มีการเปิดตัว LINE Official Account ของกรุงศรี ออโต้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการให้บริการและสื่อสารกับลูกค้าแบบ Always-on ไปเมื่อปลายปี 2560 และคาดว่าบริการนี้จะเป็นอีกแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้ยอดสินเชื่อใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ของกรุงศรี ออโต้ ในปี 2561 แตะ 1,800 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้

ประสบการณ์ใหม่กับ กรุงศรี ออโต้

         'กรุงศรี ออโต้' ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” สินเชื่อรถบ้าน ”กรุงศรี รถบ้าน” สินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์” สินเชื่อรถเต็นท์ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” สินเชื่อรถบรรทุกใหม่ “กรุงศรี ทรัค” ซึ่งให้บริการโดยกลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สินเชื่อรถจักรยานต์ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ “กรุงศรี บิ๊ก ไบค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ มือสอง “กรุงศรี ยูสด์ บิ๊ก ไบค์” สินเชื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์” รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันภัย ซึ่งให้บริการโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

       ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 51 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ ที่ทำการไปรษณีย์ไทยที่ให้บริการ เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-Eleven หรือติดต่อ’กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์’ โทร 02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com หรือ www.facebook.com/krungsriauto    

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!