หมวดหมู่: การศึกษา

1aaaBANext10


Next 10 Ventures เปิดตัวศูนย์บ่มเพาะ 'EduCreator'แห่งแรกของโลก เพื่อการเติบโตแบบก้าวกระโดด ในกลุ่มผู้ผลิตคอนเทนต์เพื่อการศึกษาและการเรียนรู้

     ลอสแองเจลิสและสิงคโปร์ (17 ตุลาคม 2018)-Next 10 Ventures กลุ่มธุรกิจร่วมทุนที่มุ่งเน้นการเป็นผู้สร้างทางเศรษฐกิจ ได้เปิดตัว ศูนย์บ่มเพาะ ‘EduCreator’ ระดับโลก โปรแกรมแรกขึ้นมีเป้าหมายเพื่อค้นหาและสนับสนุนกลุ่มผู้ผลิตคอนเทนต์ที่มีเนื้อหาด้านการศึกษาและการเรียนรู้ ด้วยการลงทุนเมล็ดพันธุ์เหล่านี้มูลค่าตั้งแต่ 25,000 เหรียญถึง 75,000 เหรียญ เพื่อช่วยวางแผนการสนับสนุนและการให้คำปรึกษา

       Next 10 Ventures จะเป็นผู้สนับสนุนแหล่งเงินทุนสำหรับการเติบโตทางธุรกิจกลุ่มแรกที่มีความยั่งยืนและสามารถปรับขนาดได้ ซึ่งสร้างขึ้นด้วยการเน้นเนื้อหาที่มีความหมายและด้วยแนวคิดที่คำนึงถึงผู้ใช้เป็นหลัก เป้าหมายของ Next 10 Ventures คือการขยายจำนวน EduCreators ที่ทำงานเต็มเวลา ด้วยการสนับสนุนชุมชนผู้สร้างที่สนับสนุนตนเองอย่างยั่งยืน Next 10 Ventures มุ่งเน้นไปที่โอกาสในการลงทุนลงทุนซ้ำในระยะยาว เพื่อนำส่วนแบ่งรายได้กลับเข้ามาในกองทุนสำหรับ EduCreator เพื่อบำรุงรักษาโปรแกรมนี้สำหรับในปีต่อๆไป

     วิธีการเรียนรู้ในโลกของเราได้เปลี่ยนไปอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาโดยร้อยละ 59 ของคนในเจเนอร์เรชั่น Z ได้ใช้ YouTube เป็นวิธีการเรียนรู้ที่ต้องการมากกว่าวิธีอื่นๆ ในขณะเดียวกันการใช้สตรีมมิงวิดีโอมีการเพิ่มขึ้นมากกว่าเท่าตัวในปีที่ผ่านมา และด้วยการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของตลาดการเรียนรู้ออนไลน์ ซึ่งคาดการว่าจะมีมูลค่ากว่า 243 พันล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2022 การเข้าถึงเนื้อหาวิดีโอเพื่อการศึกษาที่มีคุณภาพสูงทางออนไลน์จึงเป็นสิ่งสำคัญต่อความก้าวหน้าของคนรุ่นปัจจุบันและต่ออนาคตของผู้เรียน

       ในปีนี้ ผู้สมัครจำนวน 25 ถึง 40 รายจะได้ถูกคัดเลือกให้เข้าร่วมการศึกษาในกลุ่มศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ EduCreator ในปี 2019 โปรแกรม 12 เดือนได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุน EduCreator แบบองค์รวมด้วยหลักการสำคัญสี่ข้อ: การเขียนโปรแกรม, การให้คำปรึกษา, รวมไปถึงชุมชนและการสร้างความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งโปรแกรมนี้จะมอบคำแนะนำ และการสนับสนุน รวมถึงการวางแผนธุรกิจจากผู้เชียวชาญให้กับ EduCreator แต่ละคนซึ่งจะช่วยพัฒนาการบริหารและทักษะด้านเทคนิคของเราให้มีความคมชัดยิ่งขึ้น รวมทั้งยังให้ความสำคัญของความเป็นอยู่ที่ดีของผู้ผลิตคอนเทนต์

      Next 10 Ventures นำโดยผู้ก่อตั้งและ CEO Benjamin Grubbs อดีตหัวหน้าฝ่ายพันธมิตรด้านความสร้างสรรค์ทั่วโลกใน YouTube ศูนย์บ่มเพาะ EduCreator นำโดยรองประธานฝ่ายการตลาด Cynthia So Schroeder ผู้นำด้านเทคโนโลยีซึ่งเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีการสนับสนุนด้านการศึกษาและประสบการณ์ด้านกลยุทธ์มานานกว่า 20 ปี จากบทบาทในระดับสากลของเธอก่อนหน้านี้ รวมถึงเป็นผู้นำกลุ่มการมีส่วนร่วมและการพัฒนาชุมชนทั่วโลกของอีเบย์ และปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของ Regent Emerita แห่งมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ทั้งนี้ทีมงานผู้ก่อตั้งสภาที่ปรึกษาด้านการศึกษาของ EduCreator ยังประกอบด้วยผู้สร้างคอนเทนต์ระดับแนวหน้าอย่าง Jay Shetty, Shaun & Mindy McKnight (CuteGirlsHairstyles) และ Jacklyn Duff ผู้ก่อตั้ง We Create Edu

      Benjamin Grubbs, CEO ของ Next 10 Ventures ได้กล่าวว่า "ผู้ผลิตคอนเทนต์ในปัจจุบันนี้มีอิทธิพลและความสามารถในการสร้างจินตนาการของเด็กในทางบวก เราได้เห็นว่าเหล่าผู้ผลิตสามารถผลิตผลงานได้ดีเพียงใดเพื่อช่วยส่งเสริมและเสริมสร้างการเรียนการสอนในห้องเรียน ด้วยการลงทุนการให้คำปรึกษาและการสนับสนุนด้านความกินดีอยู่ที่ดี เรากำลังช่วยผู้ผลิตเปลี่ยนความปรารถนาในการสร้างเนื้อหาการศึกษาที่สร้างแรงบันดาลใจและสนุกสนานให้กับงานอาชีพเต็มเวลาและสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ ทั่วโลกค้นหาสาขาวิชาต่างๆทางวิทยาศาสตร์สังคม ศิลปะ มนุษยศาสตร์ STEM และอื่นๆ"

       Cynthia So Schroeder รองประธานฝ่ายการตลาดกล่าวว่า "ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ขับเคลื่อนภารกิจด้วยความหลงใหลในการสร้างความมั่นใจว่าโลกจะเข้าถึงเนื้อหาการศึกษาออนไลน์ที่มีคุณภาพ เรามีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการสนับสนุนนักการศึกษาที่มีความหลากหลายและหัวข้อของพวกเขาที่สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กและเยาวชนเรียนรู้แสวงหาและค้นพบสิ่งต่างๆเกี่ยวกับโลกรอบตัวในอีก 10 ปีข้างหน้า"

       Next 10 Ventures ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ EduCreator คือขั้นตอนแรกในการขยายสนามเด็กเล่นสำหรับการเรียนรู้ระบบดิจิตอลทั่วโลก"

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดคุณสมบัติของโปรแกรม www.next10ventures.com/educreator

ระยะเวลาการรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง17 พฤศจิกายน 2018

       EduCreators ที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมโปรปกรมในปี 2019 จะประกาศในต้นเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 ผู้สนใจสามารถสมัครที่นี่ได้ที่ www.next10ventures.com/educreator/apply

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!