หมวดหมู่: ข่าวสังคม

ธนชาต


‘อุ่นใจ แค่ไลน์มา’ หนังโฆษณาธนชาตประกันภัยที่สะท้อนอินไซด์คนในนาทีเกิดอุบัติเหตุ

       หนังโฆษณาของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต หรือประกันภัยส่วนใหญ่มักเล่นกับอารมณ์ความรู้สึกของคนเป็นหลัก ยิ่งเรียกน้ำตาได้เท่าไหร่ ยิ่งรู้สึกว่าเป็นที่จดจำและถือว่าประสบความสำเร็จมากเท่านั้น

แต่หนังโฆษณาของธนชาตประกันภัย ชุด ‘อุ่นใจ แค่ไลน์มา’ ให้อารมณ์ที่แตกต่าง แม้จะมาแนวดราม่าและนำเสนอพล็อตอุบัติเหตุซึ่งมีให้เห็นกันบ่อย แต่ด้วยความเนื้อาหาหนังเป็นผลสะท้อนจากการศึกษาอินไซด์ของลูกค้าอย่างลึกซึ้งว่าเวลาเกิดอุบัติเหตุ คนแรกที่คิดถึงและอยากคุยด้วยที่สุดคือใคร สิ่งที่คาดหวังว่าจะเกิดกับผู้ชมหลังดูจบจึงไม่ใช่น้ำตา แต่เป็นความรู้สึกที่ว่า นี่แหละคือคำตอบของสิ่งที่คนประสบอุบัติเหตุต้องการที่สุดจากประกันภัย

เรื่องราวของหนังเริ่มด้วย ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังอาบน้ำสระผมให้ลูก จากนั้นสามีวิดีโอคอลมาหา ทั้งสองถามไถ่กันด้วยความห่วงใยพักหนึ่ง ภาพตัดมาฝั่งสามีซึ่งนั่งในรถ เขายิ้มบอกว่าไม่ต้องห่วง กำลังรีบกลับ ก่อนจะวางสาย

จุดพีคเริ่มขึ้นเมื่อสีหน้าสามีสลดลงขณะยังมองจอไลน์ กล้องถอยห่างเผยให้เห็นว่าที่แท้รถของสามีชนท้ายรถบรรทุก จากนั้นบนจอมือถือเปลี่ยนเป็นหน้าไลน์ธนชาตประกันภัย พร้อมกับมีรูปและข้อมูลเจ้าหน้าที่สำรวจภัยปรากฏขึ้น ก่อนจะสลับไปอีกหน้าซึ่งแจ้งพิกัดเจ้าหน้าที่และเวลาที่คาดว่าจะมาถึง หนังเล่นกับอารมณ์ต่ออีกนิดด้วยการที่เขา

มองกระจกหลังและภาพครอบครัว ก่อนจบลงเมื่อเจ้าหน้าที่สำรวจภัยมาถึง

       หนังโฆษณาชุดนี้ออกมาพร้อมกับการเปิดตัว LINE Official Account ‘ธนชาตประกันภัย’ ที่เคลมว่าเป็นเจ้าแรกในอุตสาหกรรมที่ให้บริการเคลมประกันผ่านไลน์ที่ครบวงจรที่สุด เพื่อย้ำสโลแกนที่ว่า ‘คุ้มครอง อุ่นใจแค่ไลน์มา’ ลูกค้าสามารถแจ้งเคลมผ่านไลน์ได้อย่างรวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมงแล้วเอาเวลาที่มีค่าในนาทีวิกฤตของชีวิตไปโทรหาครอบครัวหรือคนที่ตัวเองรักดีกว่า

aom376

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!