หมวดหมู่: ข่าวสังคม

ศภาลย จดงาน Supalai The Scent of Living


ศุภาลัย จัดงาน Supalai The Scent of Living

ขนโครงการบ้านและคอนโดฯ คุณภาพ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษโดนใจ

       บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ลุยตลาดอสังหาฯ ปลายปี เดินหน้าจัดงาน Supalai  The Scent of Living เลือกใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ ขนโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมรวมกว่า  100 โครงการ ราคาเริ่มต้น 1.65 ล้านบาท พร้อมมอบโปรโมชั่นโดนใจ ครั้งเดียวในรอบปี ระหว่างวันที่ 22 - 25 พฤศจิกายน 2561 ชั้น 1 Fashion Hall @ Siam Paragon

       ภายในงานลูกค้าจะได้เลือกช้อปโครงการคุณภาพ หลากหลายทำเล ในราคาที่คุ้มค่า รวมกว่า  100 โครงการ มีทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ราคาเริ่มเพียง 1.65 ล้านบาท พิเศษ!! สำหรับลูกค้าจองซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมภายในงาน รับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท และรับฟรี! iPhone XS 64 GB และพิเศษสำหรับบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมโอนฯ รับเพิ่มฟรี! ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ค่าจดจำนอง ค่ามิเตอร์น้ำ - ไฟ และกู้ไม่ผ่านคืนเงิน อีกทั้งภายในงานลูกค้ายังได้     ร่วมสนุกกับหลากหลายกิจกรรม D.I.Y โดยไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิ เพ้นท์สีอะคริลิคบนผ้าใบ เพ้นท์กระเป๋าผ้า Floral Arts และจัดสวนขวด Terrarium

       ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยสามารถจับจองเป็นเจ้าของในราคาพิเศษสุดๆ พร้อมของแถมหลายรายการ เพียงจองในงาน Supalai The Scent of Living เท่านั้น (เงื่อนไขตามที่บริษัทฯกำหนด) สนใจลงทะเบียนรับส่วนลดและของที่ระลึกได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1720

aom383

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!