หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

RICHYดร.อาภา อรรถบรณวงศ


RICHY ผนึก'ไนท์แฟรงค์'เอเจนซี่ระดับอินเตอร์ลุยขาย 'คอนโดฯเดอะริช@เพลินจิต-นานา'เจาะลูกค้าไฮเอนด์-ต่างชาติกระตุ้นยอดพรีเซล-หนุนผลประกอบการปี 62 โดดเด่น

     RICHY เปิดตัวพันธมิตร'ไนท์แฟรงค์' เอเจนซี่ มืออาชีพระดับอินเตอร์เป็นตัวแทนขายคอนโดมิเนียม'เดอะริช@เพลินจิต-นานา' มูลค่าโครงการ 3.7 พันล้านบาท บนทำเลที่มีศัยภาพ และจัดการพื้นที่รูปแบบ MIXED USE อย่างลงตัว เจาะลูกค้าไฮเอนด์ทั้งไทย-เทศ พร้อมเสิร์ฟโปรโมชั่นพิเศษให้กลุ่มที่ซื้อลงทุน มอบการันตีผลตอบแทนสูงถึง 14 % หวังดันยอดขายเพิ่มถล่มทลาย มั่นใจผลักดันผลประกอบการปีนี้เติบโตโดดเด่น

     ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จํากัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า บริษัทฯได้แต่งตั้ง บริษัทไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่าย (เอเจนซี่) ในโครงการคอนโดมิเนียม "เดอะริช@เพลินจิต-นานา" มูลค่าโครงการ 3.7 พันล้านบาท ด้วยแนวคิดโครงการ Wellness Living ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยชั้นนำใจกลาง CBD ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนได้อย่างลงตัว

     ทั้งนี้ บริษัทไนท์แฟรงค์ เป็นผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ มืออาชีพที่มีชื่อเสียง ระดับนานาชาติ และเป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการหลักในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย และมีเครือข่ายเอเจนซี่กว่า 50 บริษัท ครอบคลุมในภาคพื้นเอเชีย ยุโรป และตะวันออกกลาง ซึ่งมีความพร้อมที่จะนำโครงการ เดอะริช@เพลินจิต-นานา ออกสู่ตลาดโลกได้เป็นอย่างดี

     โดยกลุ่มเป้าหมายจะเน้นลูกค้าระดับบนทั้งคนไทย และต่างชาติ ที่มีความต้องการซื้อ เพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุน โดยใช้กลยุทธ์โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับกลุ่มที่ต้องการซื้อลงทุนด้วยการมอบ Yield guaranteeสูงถึง 14%

    สำหรับ โครงการเดอะริช@เพลินจิต-นานา เป็นคอนโดมิเนียม High rise ระดับไฮเอนด์ สูง 32 ชั้น 377 ยูนิต หนึ่งเดียวบนถนนสุขุมวิทซอย 3 (นานา) ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ ติดธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ ใกล้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เพียง 290 เมตร ชูจุดขาย 1 ห้องนอน พร้อม 1 ห้องอเนกประสงค์ ขนาดห้องเริ่มต้น 34-61 ตร.ม. แบบ 2 ห้องนอน ขนาดห้องเริ่มต้น 70-88 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6.8 ล้านบาท

     รวมถึงมีการตกแต่งอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Wellness Living'เน้นการสร้างความเป็นอยู่ที่พิถีพิถัน สุขสบาย เพื่อสุขภาพที่ดี กลมกลืน กับธรรมชาติ ท่ามกลางความ ดีเลิศในด้านสังคมการอยู่อาศัยที่มีความเป็นส่วนตัวสูง หรูหรา ด้วยส่วนกลางที่มาพร้อมสระว่ายน้ำแบบ CHROMOTHERAPY HEALING SWIMMING POOL , Kids room ,Yoga room และสวนแบบ Pocket Garden ตอบสนองความต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง

      ในส่วนของ Mixed-Use แบ่งสัดส่วนเป็น 3 ชั้น ประกอบไปด้วยร้านค้า Retail ระดับ Luxury กว่า 50 shops ที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Mix Life ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะกิน ,ช้อป และดูแลสุขภาพ โดยสามารถเดินทางได้ง่ายด้วยรถไฟฟ้าสถานีเพลินจิตและนานา ถือได้ว่าเป็นที่ดินที่ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในย่านธุรกิจการค้า บนถนนสุขุมวิท-นานา ที่แนวโน้มราคามีโอกาสปรับตัวสูงขึ้น จึงเหมาะทั้งสำหรับเพื่ออยู่อาศัย และซื้อเพื่อการลงทุน

       อย่างไรก็ตาม ความร่วมมือกับไนท์แฟรค์ในครั้งนี้ บริษัทฯคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายเพิ่มสูงขึ้น ขณะเดียวกัน ก็จะช่วยสนับสนุนให้ผลการดำเนินงานในปี2562 เติบโตได้ตามเป้าหมาย

     อนึ่ง แผนการดำเนินงานในปี 2562 บริษัทฯเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ 4 โครงการ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมทั้งหมด มูลค่ารวมราว 1 หมื่นล้านบาท เพื่อผลักดันการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สร้างผลตอบแทนที่ดีสำหรับนักลงทุน

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!