หมวดหมู่: พาณิชย์

1aaaaDGAME


Thaitrade.com เชิญชวนเข้าร่วมงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 63 พร้อมผลักดันผู้ประกอบการไทยสู่ผู้ส่งออกอัญมณีระดับโลก

     Thaitrade.com โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญชวนผู้ประกอบการอัญมณีและเครื่องประดับและผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานแสดงสินค้า Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 63 พร้อมจัดกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจและออกคูหาให้บริการด้านการค้าออนไลน์ระหว่างประเทศเพื่อสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทยเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วโลกผ่านเว็บไซต์ Thaitrade.com ระหว่างวันที่ 20 - 24 กุมภาพันธ์ 2562 ณ อาคารชาแลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

       กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ประกาศความเป็นผู้นำแห่งวงการอัญมณีและเครื่องประดับโลกด้วยสองมือของคนไทย ภายใต้คอนเซปต์ “Thailand’s Magic Hands” มหัศจรรย์แห่งหัตถาช่างศิลป์ไทย ภายในงานพบกับกิจกรรมและนิทรรศการสร้างแรงบันดาลใจและนำเสนอโอกาสทางการค้าใหม่ๆ อาทิ นิทรรศการ The Niche Showcase นำเสนอเครื่องประดับ 5 ตลาดเฉพาะกลุ่ม นิทรรศการ The New Faces แสดงสินค้าเครื่องประดับจากผู้ประกอบการ SMEs ไทยชั้นยอดจากภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ การแสดงผลงานและเวิร์คช็อปโครงการ The Jewellers จากกลุ่มดีไซเนอร์ที่มีผลงานออกแบบสร้างสรรค์และนวัตกรรมสินค้า ตลอดจนกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้และคำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ โดยในงานนี้มีผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย และผู้ส่งออกชั้นนำของไทยและต่างประเทศกว่า 800 ราย มาร่วมแสดงสินค้ารวมกว่า 1,800 คูหาครอบคลุมทุกประเภทสินค้า

      นอกจากความตระการตาของบรรดาคูหาภายในงานแล้ว เว็บไซต์ Thaitrade.com ตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์อย่างเป็นทางการของไทย ได้ร่วมจัดกิจกรรมภายในบูธ DITP Service Center เพื่อให้คำปรึกษาด้านการค้าออนไลน์ระหว่างประเทศ พร้อมรับสมัครสมาชิกผู้ซื้อ-ผู้ขายภายในงาน นอกจากนี้ Thaitrade.com ได้จัดทีมงานเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถจับคู่เจรจาทางธุรกิจ (Business Matching) และมีบริการผู้ช่วยส่วนตัวในการเข้าชมงาน (Personal Assistant Service) อีกด้วย ซึ่งถือเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ประกอบการในกลุ่มอัญมณีและเครื่องประดับในการขยายเครือข่ายธุรกิจและสร้างเครือข่ายกับผู้ซื้อที่มีศักยภาพจากทั่วโลก

       ปัจจุบัน Thaitrade.com มีผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับของไทยกว่า 1,177 ร้านค้า และมีสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับคุณภาพกว่า 27,839 รายการ ที่พร้อมออกสู่สายตาผู้ซื้อต่างชาติจากทั่วโลก โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ DITP Call Center 1169 โทรศัพท์ 02 507 7825 หรือ e-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.และwww.facebook.com/ThaitradeDotCom

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!