หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

1aaaA1Abay


'หลุยส์ สก็อต'ร่วมบอกเล่าไลฟ์สไตล์การตกแต่งบ้าน ในงานเปิดตัวบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อใหม่จากกรุงศรี คอนซูมเมอร์และโฮมโปร

     กรุงศรี คอนซูมเมอร์ นำโดย ฐากร ปิยะพันธ์ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ร่วมมือกับ คุณวุฒิ ธรรมพรหมกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อ Co-brand ใหม่ "บัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ บัตรเมกาโฮม เฟิร์สช้อยส์ บัตรเครดิตกรุงศรี โฮมโปร คอร์ปอเรท การ์ด และปรับโฉมบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม’ชูสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ตอบสนองสุนทรียภาพในเรื่องบ้านและการใช้ชีวิต ตอบโจทย์คนรักการตกแต่งบ้าน ที่ต้องการบริหารเงินอย่างชาญฉลาด โดยมีดาราหนุ่ม หลุยส์ สก็อต มาร่วมบอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์การตกแต่งบ้าน ณ ห้องเกรท รูม โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ

      ฐากร ปิยะพันธ์ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า "บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าวัยทำงานที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้าน โดยมอบอิสระในการใช้จ่ายแบบสุดคุ้มกับสิทธิประโยชน์หลากหลาย อาทิ รับส่วนลด 3% สำหรับการใช้จ่ายสินค้าทุกชิ้นในโฮมโปร พร้อมรับส่วนลดเพิ่มเมื่อแลกคะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ ส่วนบัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ และบัตรเมกาโฮม เฟิร์สช้อยส์ เป็นบัตรสินเชื่อที่มอบสิทธิแบ่งจ่ายรายเดือน 0% ที่ห้างโฮมโปรและเมกาโฮมได้สูงสุดถึง 12 เดือน โดยบัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ เหมาะกับกลุ่มคนวัยเริ่มทำงานที่สนใจเรื่องการตกแต่งบ้าน และต้องการบริหารเงินอย่างชาญฉลาด ส่วนบัตรเมกาโฮม เฟิร์สช้อยส์ จะเน้นกลุ่มลูกค้าทั่วไปและช่างผู้รับเหมา ที่ต้องการซื้อสินค้าเกี่ยวกับบ้านและวัสดุก่อสร้าง เรียกได้ว่า เหมาะกับคนรักบ้านทุกกลุ่มอย่างแท้จริง"

       หลุยส์ สก็อต ตัวแทนกลุ่มคนวัยเริ่มทำงานที่สนใจเรื่องการตกแต่งบ้าน กล่าวว่า "ส่วนตัวผมเป็นคนชอบลงทุนเรื่องอสังหาริมทรัพย์อยู่แล้ว ตอนนี้ก็มีทั้งบ้านและคอนโด ซึ่งผมถือว่าเป็นการลงทุนระยะยาว และยิ่งถ้าเราตกแต่งบ้านหรือคอนโดให้สวย ใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของแต่งบ้านที่มีสไตล์ คุณภาพดีมีมาตรฐาน ก็จะยิ่งเพิ่มมูลค่าสินทรัพย์ของเรายิ่งขึ้นอีก และที่สำคัญที่สุด ตอนไปเลือกซื้อ ถ้ามีโปรโมชั่นหรือสิทธิประโยชน์บัตรดีๆทั้งส่วนลด เครดิตเงินคืน แบ่งจ่าย 0% ก็จะช่วยให้ตัดสินใจง่ายขึ้น เพราะช่วยให้เราได้ของแต่งบ้านที่ถูกใจ ในราคาที่คุ้มค่า และช่วยให้เราบริหารค่าใช้จ่ายในการตกแต่งบ้านได้ง่ายขึ้นอีกด้วยครับ"

        นอกจากนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ อาทิ ชุติมา ดุรงค์เดช, บดินทร์ พลางกูร, ชนินทร์ เตรัตนชัย, ศิรประภา จีระพันธุ, กิตติชัย ตรีรัชตพงษ์ และ พลอย มหาดำรงค์กุล มาร่วมงานอย่างเป็นกันเอง

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!