หมวดหมู่: การตลาด

1.GCทโพล


'ทีโพล์'รุกหนัก.. ตลาดน้ำยาล้างจานเมืองไทย ส่ง'ทีโพล์ เพียว'ปลุกกระแสคนรักใส่ใจสุขภาพ ชูจุดเด่น'สะอาดใส ถูกอนามัย ไร้คราบ'ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท

     'ทีโพล์'บุกหนัก! รุกตลาดน้ำยาล้างจานเมืองไทย ส่ง 'ทีโพล์ เพียว'ปลุกกระแสคนรักและใส่ใจสุขภาพ ชูจุดเด่น “ถึงเวลาให้ความอ่อนโยนดูแลผิวมือคุณ ด้วยน้ำยาล้างจานทีโพล์เพียวที่ผ่านเดอร์มาตอโลจิคอลเทส ทดสอบแล้วว่าอ่อนโยน สะอาดใส ถูกอนามัย ไร้คราบ ด้วยคุณสมบัติพิเศษ ช่วยถนอมมือ ผิวไม่แห้งกร้าน ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ-ความปลอดภัย มีค่า pH เป็นกลาง ปราศจากสี กลิ่นและสารเติมแต่งที่ทำร้ายผิว สร้างความมั่นใจความปลอดภัยให้กับผู้บริโภค โดยเน้นกลุ่มผู้หญิงที่มีความทันสมัย ฉลาดเลือก ฉลาดใช้ รักและใส่ใจเลือกสิ่งดีๆให้กับตัวเองและครอบครัว พร้อมทุ่มงบประมาณกว่า 40 ล้านบาท ปูพรมด้วยกลยุทธ์การตลาด 360 องศา ทั้ง Above the line และ Below the line สร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ทั้ง online และ offline มั่นใจยอดขายโตตามเป้า…

      นายสิริณัฏฐ์ ชญาน์นันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจาน ภายใต้เครื่องหมายการค้า ทีโพล์ เปิดเผยว่า ปัจจุบันกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเอนกประสงค์ในเมืองไทยมีการแข่งขันค่อนข้างสูงโดยเฉพาะกลุ่มน้ำยาล้างจาน ซึ่งจะเห็นได้ว่า มีการวางตลาดของผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เพิ่มมากขึ้น และขณะเดียวกันน้ำยาล้างจานตลาดล่างก็มีการทำตลาดมากขึ้น ทั้งเรื่องราคา ช่องทางจำหน่าย ฯลฯ ดังนั้น ทีโพล์ ซึ่งเป็นกลุ่มน้ำยาล้างจานในระดับพรีเมี่ยม จึงสบโอกาสปลุกกระแสคนรักและใส่ใจสุขภาพของตนเองและครอบครัวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Teepol Pure (ทีโพล์ เพียว)  

 

 

@ ส่ง 'ทีโพล์ เพียว'รุกตลาดฯ ชูความแตกต่าง

       ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจาน 'Teepol Pure (ทีโพล์ เพียว) ด้วยจุดเด่น'สะอาดใส ถูกอนามัย ไร้คราบ'ซึ่งมีความโดดเด่นแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆในท้องตลาดในการทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งการขจัดคราบสกปรก คราบไขมันต่างๆ ซึ่งไม่มีสารแต่งเติม สี กลิ่น สารเพิ่มฟอง และปราศจากสารเรืองแสง ไม่มีสารตกค้าง และมีคุณสมบัติพิเศษช่วยถนอม - อ่อนโยนต่อมือ ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน รวมทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานในรูปแบบ multipurpose เช่น ล้างแปรงแต่งหน้า ล้างแว่นตา สามารถใช้ทำความสะอาดอุปกรณ์ เครื่องใช้ต่างๆ เช่น ขวดนม เสื้อผ้า เครื่องใช้เด็ก จาน ชาม เครื่องแก้ว เครื่องประดับ แก้วเจียระไน เครื่องครัว กระจก เครื่องเรือน เป็นต้น และมีค่า pH เป็นกลาง สร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้กับผู้บริโภค โดยเน้นกลุ่มผู้หญิงฉลาดเลือก มีความทันสมัย รักและใส่ใจเลือกสิ่งดีๆปลอดภัยต่อสุขภาพทั้งตัวเองและครอบครัว

    พร้อมกันนี้ ผลิตภัณฑ์ ทีโพล์ เพียว มีวางจำหน่ายแล้ว ในช่องทางต่างๆ ทั้ง Traditional Trade และ Modern Trade เช่น บิ๊กซี เทสโก้โลตัส แม็กซ์แวลู แม็คโคร และห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ เป็นต้น โดยมีจำหน่าย 3 ชนิด คือ 1. ชนิดถุงเติม 500 ml ราคา 26 บาท 2.ชนิดขวด 3,600 ml ราคา 175 บาท และ 3.ชนิดแกลลอน 20 L ราคา 799 บาท

 

@ ปูพรมตลาดแบบครบวงจรทั่วประเทศ

    บริษัทฯ ได้ทุ่มงบการตลาดการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ไว้ประมาณ 40 ล้าน โดยเน้นการสื่อสารทุกช่องทางผ่านทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อโทรทัศน์ สื่อวิทยุ และสื่อออนไลน์ จะผ่านเว็บไซต์ ต่างๆ สื่อนอกบ้าน สื่อร้านค้า เป็นต้น โดยการตลาดจะมุ่งเน้นเชิงสร้างสรรค์และสร้างการรับรู้ ของกลุ่มเป้าหมาย ควบคู่ไปกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ อย่างต่อเนื่องแบบ 360 องศาทั้ง Above the line และ Below the line พร้อมการจัดกิจกรรม โปรโมชั่นส่งเสริมการขายต่างๆ และการแจก Sampling ผ่านการร่วมกิจกรรมต่างๆ ของบริษัทฯ อีกทั้งร่วมกับโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อใช้ในส่วนของแผนกห้องโภชนาการ

     และสำหรับใช้ในห้องผู้ป่วยใน เพื่อใช้สำหรับทำความสะอาดภาชนะภายในโรงพยาบาล เพื่อสร้างความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค รวมถึงการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้กว้างขึ้น มองหาการเติบโตอย่างต่อเนื่องพร้อมกระจายสินค้าอย่างทั่วถึง รวมทั้งการจัดแคมเปญ CSR ต่างๆ เพื่อให้ครอบคลุมผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย และบริษัทฯ เชื่อว่าจะสามารถสร้างความมั่นใจให้กับผลิตภัณฑ์ทีโพล์ เพียวและจะได้รับการตอบรับที่ดี

      ปัจจุบันมูลค่าตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเมืองไทยประมาณ 4,600 ล้านบาท โดยปี ที่ผ่านมา (2561) ตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมีการเติบโตประมาณ 2% โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจาน ทีโพล์ มีการเติบโตประมาณ 20% โดยปีนี้ (2562) ตั้งเป้าว่าจะมีการเติบโตประมาณ 30% ซึ่งมั่นใจว่าจะโตตามเป้าหมาย

          ***สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณนิรมล (แอ๊ด) / คุณกรธวัช (ตวง) โทร.02 7183800 ต่อ 132 /136 หรือ 0831229066

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!