หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

ALLA Ongart


ALLA เผยโค้งแรกของปีคว้างาน 100 ลบ. ดันยอดBacklog เพิ่ม พร้อมเสริมทีมเซล มั่นใจเป้าหมายรายได้ปีนี้โตในช่วง 10-15%

      ALLA เผยเพียงโค้งแรกของปีนี้คว้างาน มูลค่ารวมกันราว 100 ล้านบาท ดันยอดBacklog พุ่งเหนือกว่าสิ้นปีที่ผ่านมา พร้อมเสริมความแกร่งเพิ่มทีมเซล หวังรุกงานหลั ก ในส่วนของงานเครนและรอกไฟฟ้า และAutomated Warehouse ดันรายได้ตามเป้าโต 10-15%

       นายองอาจ ปัณฑุยากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล่า จำกัด(มหาชน) หรือ ALLA เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2562 นี้ บริษัทฯเข้าร่วมประมูลงานและสามารถได้รับงานมูลค่ารวมกันประมาณ 100 ล้านบาท โดยงานส่วนใหญ่จะเป็นงานทางด้านเครนและรอกไฟฟ้า เป็นหลัก รองลงมาจะเป็นประตูอุตสาหกรรม ส่งผลให้มูลค่างานในมือรอการส่งมอบ(Backlog) ของบริษัทฯ เพิ่มขึ้นจากสิ้นปีที่ผ่านมาอยู่ที่ระดับ 459 ล้านบาท

      พร้อมกันนี้ บริษัทฯได้เพิ่มจำนวนทีมขาย(เซล) เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรมเป้าหมาย ที่มีความต้องการใช้อุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุหนักและจำเป็นต้องอาศัยทักษะงานวิศวกรรมเข้ามาช่วย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มปิโตรเคมี โรงไฟฟ้า อุตสาหกรรมรถยนต์ เป็นต้น รวมไปถึงการเจาะตลาดในธุรกิจจัดการคลังสินค้าอัตโนมัติ(Automated Warehouse) ซึ่งมีแนวโน้มการเติบโตโดดเด่นสอดรับกับธุรกิจโลจิสติกส์ขยายตัวตามการขยายตัวของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

        “ช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ บริษัทฯจะทยอยรับรู้งานในมือบางส่วน แต่พบว่ายอดBacklogสามารถรักษาระดับให้อยู่สูงกว่า สิ้นปีที่ผ่านมา ซึ่งมีมูลค่า 459 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทฯได้รับงานเพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งหวังให้การเติบโตของรายได้ของบริษัทฯในปี 2562 นี้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ จะเติบโตในช่วง 10-15% จากปี 2561 ที่มีรายได้รวม 677 ล้านบาท” นายองอาจกล่าว

ลักษณะธุรกิจของALLA

       เป็นผู้ผลิต จำหน่าย และติดตั้งอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม ได้แก่ เครนและรอกไฟฟ้า (Crane and Hoist) ผู้นำเข้าและจำหน่ายพร้อมติดตั้ง ช่องโหลดสินค้าและอุปกรณ์ (Loading Dock and Equipment) ประตูอุตสาหกรรม (Industrial Door) ผู้จำหน่ายและติดตั้งม่านริ้วพีวีซี (PVC Strip Curtain) และม่านตัดอากาศ (Air Curtain)ผู้จัดจำหน่ายและติดตั้งระบบการจัดการคลังสินค้าอัตโนมัติ (Automated Warehouse) สำหรับเพื่อใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม คลังสินค้า หรือสถานประกอบการต่างๆ รวมถึงมีการให้บริการต่างๆ ได้แก่ บริการหลังการขาย เช่น งานซ่อม งานเปลี่ยนอะไหล่ งานบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance) และบริการศูนย์ฝึกอบรมการใช้เครน 

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!