หมวดหมู่: ประกัน

07226 Cigna


 

ซิกน่า ประกันภัย ชูแผนประกันอุบัติเหตุยิ่งนานยิ่งคุ้มและคุ้มครองสองต่อผ่านไวรัลคลิป ตอบโจทย์และเข้าใจกลุ่มคนไทยที่มีรายได้จำกัด

       ซิกน่า ประกันภัย (ประเทศไทย) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีพันธกิจในการช่วยพัฒนาสุขภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของลูกค้าให้ดีขึ้น เล็งเห็นถึงโอกาสของแผนประกันภัยอุบัติเหตุที่จะสามารถคุ้มครองและเข้าถึงกลุ่มคนไทยที่มีรายได้จำกัด เดินหน้าโปรโมทแผนประกันภัยอุบัติเหตุที่ออกแบบมาเพื่อมอบอิสระให้แก่ผู้ทำประกัน ในการเลือกจ่ายเบี้ยประกันภัย ผ่านไวรัลคลิปที่มีจุดประสงค์ในการสะท้อนถึงความสำคัญและความจำเป็นในการมีแผนประกันภัยอุบัติเหตุดังกล่าว เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันให้แก่กลุ่มคนเหล่านี้

       การใช้ไวรัลคลิปในการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายนี้ เป็นกลยุทธ์ในการเจาะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าบนโลกออนไลน์ ผ่านรูปแบบของสื่อที่ลูกค้าชื่นชอบและเปิดรับได้ง่าย โดยคาดว่านอกจากจะสามารถสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมคลิปในโลกออนไลน์ได้ แล้วยังสามารถเชื่อมถึงกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มผู้ที่มีรายได้จำกัด พร้อมทั้งกระตุ้นให้ผู้คนเล็งเห็นถึงความสำคัญในการทำแผนประกันภัยอุบัติเหตุ เพื่อชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีแบบครบวงจรได้อีกด้วย เนื่องจากซิกน่ารับรู้ถึงข้อจำกัดในการเข้าถึงแผนประกันภัยอุบัติเหตุของกลุ่มคนดังกล่าว ที่อาจมีความไม่สะดวกในการจ่ายเบี้ยประกันเป็นเงินก้อน แต่ก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงความเสี่ยงต่ออุบัติเหตุในชีวิตประจำวันได้ในขณะเดียวกัน

       นายธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด บมจ. ซิกน่าประกันภัย กล่าวว่าซิกน่าให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ของคนไทยเป็นอย่างมาก จึงได้จัดทำไวรัลคลิปเพื่อแนะนำแผนประกันภัยอุบัติเหตุ ยิ่งนานยิ่งคุ้มและคุ้มครองสองต่อ ที่คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงได้ โดยมีจุดประสงค์เพื่อต้องการกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายตระหนักถึงความสำคัญของการมีหลักประกันในชีวิต ผ่านรูปแบบของสื่อเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบการชมและแชร์คลิปวีดิโอต่างๆ ในโซเชียลมีเดีย

       แผนประกันภัยอุบัติเหตุที่ถูกนำเสนอผ่านรูปแบบของไวรัลคลิปนี้ แบ่งออกเป็นสองประเภท คือ แผนประกันภัยอุบัติเหตุยิ่งนานยิ่งคุ้ม ที่ถูกออกแบบมาให้ผู้ทำประกันมีอิสระในการเลือกจ่ายค่าเบี้ยทุกๆ สามเดือน โดยไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าเบี้ยก้อนใหญ่ครั้งเดียว ภายใต้ทุนประกันชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุดถึง 1,000,000 บาท และเพิ่มความคุ้มครองให้อัตโนมัติเมื่อถือกรมธรรม์ต่อเนื่อง 13 เดือนขึ้นไป โดยที่ค่าเบี้ยยังคงเดิม นอกจากนั้น ยังมี แผนประกันอุบัติเหตุคุ้มครองสองต่อที่นอกจากจะมอบอิสระให้กับผู้ทำประกันในการเลือกจ่ายค่าเบี้ยราย 3 เดือน ด้วยเบี้ยค่าประกันเพียงหลักร้อย ภายใต้ความคุ้มครองหลักล้านเช่นกันแล้ว ยังมีค่าชดเชยรายได้ครอบครัวภายหลังการสูญเสียอันเนื่องจากอุบัติเหตุสูงสุดถึงเดือนละ 10,000 บาท ต่อเนื่องหกเดือนอีกด้วย

       ด้วยการนำเสนอแผนประกันอุบัติเหตุดังกล่าวในรูปแบบของไวรัลคลิป โดยการสร้างความตระหนักรู้ถึงความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุในชีวิตประจำวัน ไปสู่ผู้คนในโลกดิจิทัลที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างมากในปัจจุบัน และกระตุ้นให้คนไทยเล็งเห็นถึงความสำคัญต่อการทำประกันภัย เพื่อเป็นหลักประกันให้กับชีวิต ทำให้บริษัท ซิกน่า ประกันภัย สามารถตอกย้ำจุดยืนในเรื่องของการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีได้อย่างชัดเจนและต่อเนื่อง

       สามารถรับชมไวรัลคลิปได้แล้ววันนี้ ที่ http://youtube.com/watch?v=f-yQesabNDA

 

 

AO07226

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!