หมวดหมู่: ประกัน

08050 AIA


 

เอไอเอ ประเทศไทย เชิญชวนคนไทยร่วมงาน AIA Centennial Run กิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพที่ดีพร้อมตอบแทนสังคม ในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปีกลุ่มบริษัทเอไอเอ

เอไอเอ ประเทศไทยจัดงาน “AIA Centennial Run” กิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพและการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ 100 ปีของกลุ่มบริษัทเอไอเอ พร้อมตอกย้ำคำมั่นสัญญา “Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น” ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

นายอัลเจอร์ ฟัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทยกล่าวว่า “ปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่พิเศษของชาวเอไอเอทุกคน เนื่องจากเป็นปีที่กลุ่มบริษัทเอไอเอ ดำเนินธุรกิจครบรอบ 100 ปีในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ศตวรรษที่ผ่านมา เอไอเอมุ่งมั่นที่จะมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้า ผ่านนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และการบริการที่หลากหลาย พร้อมๆ ไปกับการสนับสนุนให้ผู้คนทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 100 ปีในปีนี้ แต่ละประเทศที่เอไอเอ ดำเนินธุรกิจอยู่ รวม 18 ประเทศ จะร่วมทำกิจกรรมหลากหลายรูปแบบตลอดทั้งปีในธีม 100 ซึ่งมีตั้งแต่การพัฒนาสนามฟุตบอล 100 แห่ง การเดินถ้ำ 100 ชั่วโมง การปีนเขาในระยะทาง 100 กิโลเมตร การเดิน-วิ่งในระยะทางรวม 100 กิโลเมตร และอื่นๆ อีกมากมาย โดยทุกประเทศจะมีการส่งต่อไม้บาตอง (AIA Centennial Baton) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์การเฉลิมฉลอง 100 ปี  เริ่มจากประเทศกัมพูชา ส่งผ่านไปยังแต่ละประเทศ จนครบ 18 ประเทศ และสิ้นสุดที่ฮ่องกง ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของกลุ่มบริษัทเอไอเอ ทั้งนี้ ไม้บาตองพิเศษนี้เป็นการจำลองแบบมาจากกรมธรรม์ฉบับแรกของเอไอเอ ที่ออกโดย คอร์เนเลียส แวนเดอร์ สตาร์ ผู้ก่อตั้งบริษัท และมีเทคโนโลยีที่คอยติดตามเส้นทางการเดินทางและวัดระยะทางตลอดกิจกรรมการเฉลิมฉลองในแต่ละประเทศอีกด้วย ทั้งนี้ กิจกรรมเฉลิมฉลองที่จัดขึ้นในแต่ละประเทศจะมุ่งตอบแทนต่อสังคม และส่งเสริมสุขภาพของผู้คนทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกเป็นหลัก สอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ‘Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’”

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 100 ปีกลุ่มบริษัทเอไอเอนั้น  เอไอเอ ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่ส่งเสริมการมีสุขภาพดีตลอดทั้งปี โดยผ่านโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้เป็นหลัก ทั้งการสนับสนุนงานวิ่งต่างๆ รวมถึงการจัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพแก่ลูกค้าของเรามาตั้งแต่ต้นปี และล่าสุดเราได้จัดกิจกรรม AIA Vitality Virtual Run ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 งานวิ่งที่เราสามารถกำหนดเส้นทางการวิ่งได้ด้วยตนเอง ทั้งเวลา สถานที่ และระยะทาง ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ซึ่งปีนี้มาในธีม AIA Centennial เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรจะนำไปบริจาคเข้าองค์กรการกุศลระดับโลกอย่าง OXFAM และองค์กรการกุศลในประเทศไทย สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคมที่ยิ่งใหญ่ของเราเพื่อฉลองครบรอบ 100 ปีในปีนี้ นอกจากเราได้สร้างโรงเรียนที่เป็นของเอไอเอ ประเทศไทย แห่งแรก ภายใต้ชื่อ “ศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เอไอเอ ประเทศไทย (บ้านบ๋าฮี)” อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี โดยจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ เราจะจัดงานเดิน-วิ่ง “AIA Centennial Run” ครั้งยิ่งใหญ่ ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งนับเป็นการผสมผสานระหว่างการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี และกิจกรรม AIA Sharing A Life เข้าด้วยกัน โดยกิจกรรม Sharing A Life เอไอเอ ได้จัดต่อเนื่องมาปีนี้เป็นปีที่6เป็นกิจกรรมที่ให้พนักงาน ตัวแทน ลูกค้า รวมถึงประชาชนทั่วไป ได้ร่วมกันทำความดีเพื่อชุมชน ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อมุ่งส่งเสริมสุขภาพ และพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคม”

“สำหรับงาน AIA Centennial Run ในปีนี้ เอไอเออยากเชิญชวนให้ทุกท่านมาร่วมออกกำลังกายผ่านการวิ่ง พร้อมทำความดีไปกับเรา โดยงานจะจัดขึ้น ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ มีการแบ่งระยะทางวิ่งออกเป็น 3 ระยะ ได้แก่ 3, 5 และ 10 กิโลเมตร และความพิเศษของงานในครั้งนี้คือ เราจะเชิญผู้ที่หายป่วยจากโรคร้ายแรง 100 ท่านมาวิ่งและทำกิจกรรมร่วมกับเรา เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อกำลังใจและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในสังคมได้ตระหนักถึงอันตรายของโรคร้ายแรง และเริ่มต้นออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น นอกจากนี้ ภายในงานเรายังมีกิจกรรมเพื่อสุขภาพในรูปแบบอื่นๆ ให้ทุกคนได้ร่วม อาทิ บูธตรวจสุขภาพฟรี รับคำปรึกษาจากนักโภชนาการ กิจกรรมออกกำลังกายกับFitness First รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง”  

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียด และสมัครร่วมกิจกรรม AIA Centennial Run ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 ตุลาคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.aia100.run ในราคาค่าสมัครเพียง 400 บาท สำหรับระยะทางวิ่งทั้ง 3, 5 และ 10 กิโลเมตรโดยรายได้จากการสมัครทั้งหมดจะมอบให้กับองค์กรการกุศล 10 องค์กร นอกจากนี้  ยังมีการสมัครประเภท Prestige Run ค่าสมัครมูลค่า 2,000 บาท ซึ่งนักวิ่งที่สมัครในประเภทดังกล่าวจะได้รับใบเสร็จรับเงินเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีจากมูลนิธิรามาธิบดี และสำหรับผู้ที่หายป่วยจากโรคร้ายแรง (Critical Illness Survivor) สามารถสมัครเพื่อร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้ ผู้สมัครทุกท่านจะได้รับเสื้อและหมวก Limited Edition ครบรอบ 100 ปีกลุ่มบริษัทเอไอเอ อีกด้วย

 

AO08050

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!