หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

08053 TheExcel


 

ALL ทุบสถิติ ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว – สุทธิสาร พรีเซลวันเดียว ยอดขายพุ่ง 850 ล้านบาท

สวนกระแสเศรษฐกิจชะลอตัว ตอกย้ำ Real Demand ยังมีความต้องการสูง

บมจ.ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (ALL) ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น หลังจากเปิดขายวันเดียว โครงการ ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว– สุทธิสาร เพียงแค่วันเดียวลูกค้าแห่จองกวาดยอดขายแล้วกว่า 850 ล้านบาท หรือคิดเป็นกว่า 70% ของมูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท ด้านผู้บริหาร ‘ธนากร ธนวริทธิ์’ เผยกลยุทธ์เด็ดมัดใจลูกค้าแนวรถไฟฟ้า ต้องเข้าถึงวิถีชีวิตของคนยุคใหม่มีชีวิตคู่แต่ (ยัง) ไม่มีลูก ภายใต้คอนเซปต์ “แรงบันดาลใจเกิดได้ทุกตารางเมตร : Inspiration is All Around” และราคาขายต้องดึงดูด ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่ม Real Demand อย่างแท้จริงตอกย้ำเป้าติดอันดับ Top 10 อสังหาฯ แถวหน้าของไทยภายใน 5 ปี 

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (ALL) เปิดเผยว่า ภายหลังจากการจัดโปรโมชั่น Pre – Sale ทุกชั้นราคาเดียว ของโครงการ ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว – สุทธิสาร ในช่วงวันที่ 3 - 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ทำให้มีกลุ่มลูกค้าให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเพียงแค่วันแรก สามารถกวาดยอดขายรวมทะลุกว่า 850 ล้านบาท หรือคิดเป็น กว่า 70% ของมูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นสัญญาณที่ดี เพราะทำเลย่านลาดพร้าว– สุทธิสาร จัดเป็นทำเลที่ผู้คนนิยมอยู่อาศัยหนาแน่นสูงถึง 90– 95% ซึ่งแบ่งเป็นบ้านของผู้อยู่อาศัยเอง 65% และเป็นผู้เช่า 25% และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงเป็นทำเลที่ตอบโจทย์วิถีการดำรงชีวิตในทุกๆ ด้าน จากการสำรวจพบว่า โซนนี้มีที่อยู่อาศัยให้เลือกมากมาย ทั้งโฮมออฟฟิศและคอนโดโลว์ไรส์ เหมาะสำหรับกลุ่มคนวัยทำงานรุ่นใหม่ ธุรกิจสตาร์ทอัพ นักลงทุน กลุ่มอาชีพอิสระ กลุ่มอาชีพสร้างสรรค์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าโครงการของบริษัทสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่ม Real Demand อย่างแท้จริง 

ทั้งนี้ จากความสำเสร็จดังกล่าวข้างต้นนั้น มาจากความมุ่งเน้นในกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจที่โฟกัสการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในแนวรถไฟฟ้า บวกกับการเจาะเข้าถึงกลุ่ม Real Demand ที่แท้จริง ในระดับราคาขายที่เหมาะสม ทำให้คอนโดฯ Segment ดังกล่าวมีกระแสตอบรับอย่างดี ซึ่งโครงการ ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว – สุทธิสาร มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท จัดเป็นคอนโดมิเนียมเอาใจกลุ่ม DINKs (Double Income, No Kids) ซึ่งเป็นวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ที่มีชีวิตคู่แต่ (ยัง) ไม่มีลูก ภายใต้คอนเซปต์ “แรงบันดาลใจเกิดได้ทุกตารางเมตร : Inspiration is All Around” บนทำเลสุดฮอตย่านลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีโชคชัย 4 เพียง 550 เมตร ในราคาคุ้มค่าเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท แถมฟรีเฟอร์ฯ แต่งครบ 

สำหรับความโดดเด่นของโครงการ ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว–สุทธิสาร เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น 2 อาคาร ตกแต่งในสไตล์ โมเดิร์น ชิค (Modern Chic) สีสัน สดใส ให้ความรู้สึกนอกกรอบ ตื่นเต้น แหวกแนว แฝงไปด้วยความนำสมัย เพื่อให้เข้ากับวิถีคนเมืองที่ชื่นชอบสังคม โดยห้องชุดมีขนาดตั้งแต่ 1 ห้องนอน 24.50 – 30.10 ตร.ม. และ 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34.70 ตร.ม. ทุกห้องมาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศและเฟอร์นิเจอร์ครบครัน (Fully Furnished) สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ได้แก่ คลับเฮ้าส์แยกส่วนกับอาคารที่พักอาศัย ทำให้พื้นที่กว้างขวางขึ้น สระว่ายน้ำ Co - Working Space ฟิตเนสและบ็อกซิ่งโซน ตอบโจทย์เทรนด์คนรุ่นใหม่รักสุขภาพและการออกกำลังกาย ล็อบบี้แยกอาคาร A และ B มั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยทางเข้าโครงการเป็นประตู 2 ชั้น (Double Gate) คีย์การ์ด และกล้อง CCTV ทั้งนี้โครงการได้รับการอนุมัติ EIA Approved เป็นที่เรียบร้อย 

นอกจากนี้ ยังเป็นการตอกย้ำแผนตามโรดแมพ หลังการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เดินหน้าก้าวสู่การเป็น Top 10 อสังหาฯ แถวหน้าของไทยภายใน 5 ปี พร้อมพัฒนาที่อยู่อาศัยคุณภาพในพื้นที่ศักยภาพ โดยเฉพาะพื้นที่บริเวณใกล้แนวระบบขนส่งมวลชนหลักของกรุงเทพฯ อย่าง BTS และ MRT เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้แหล่งชุมชน และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของกลุ่มคนในสังคมเมือง 

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ในปัจจุบัน บริษัทฯ มียอดขายรอโอน (Backlog) ที่ประมาณ 8,000 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้ต่อเนื่อง และจะช่วยผลักดันรายได้รวมในปี 2562 เติบโตได้ตามเป้าหมายที่ 4,500 ล้านบาท ซึ่งเป็นอัตราการเติบโตที่ระดับเกือบเท่าตัว จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 2,342.97 ล้านบาทตามที่บริษัทฯ ประมาณการณ์ไว้ ส่วนแนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาส 2/2562 นั้น ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เมื่อเปรียบเทียบจากช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยบริษัทฯ เตรียมแจ้งงบต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายในวันที่ 13 ส.ค.นี้ ซึ่งจากอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯ จะเป็นเครื่องตอกย้ำการก้าวสู่ Top 10 อสังหาฯ แถวหน้าของไทยภายใน 5 ปีข้างหน้า

 

AO08053

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!